close

Bệnh lí sùi mào gà và còn gọi là căn bệnh mồng gà và hpv (human papilloma virus) là bệnh với tính lây lan nhiễm lớn. Thời gian ủ bệnh ở mỗi người rất dài quá ngắn khác nhau cơ bản từ 2 tới 8 tháng ( thông cơ bản là 3 tháng). Nhiều người bị bệnh sau lúc giao hợp tình dục ngoài luồng nửa năm sau mới nhìn thấy một vài mụn sùi chủ yếu tỏ ra quá bối rối, hoài nghi tình cảm bạn gái chồng, đến rằng đối phương mới là người lây lan, bên trên thực tiễn virus đã ủ bệnh trong cơ thể từ 8 tháng trước, chỉ với khi cơ thể suy nhược, thể trạng giảm thiểu thì mới sinh sôi hay bùng phát. Một vài người này dù chưa phát căn bệnh nhưng vi rút vẫn tiềm ẩn trong cơ thể, đã có tính lây truyền nhiễm hay điển hình là nguồn lây truyền bệnh lý.tới khi đấy thì việc chữa trị bệnh lí sùi mào gà thường trở cần khó khăm hơn.

Triệu chứng bệnh lí sùi mào gà ở thiếu nữ.

Bệnh sùi mào gà ở tử cung xảy đến ở vùng chuyển tiếp của tử cung, trên 1 và nhiều tại vùng,cũng có khả năng tích hợp, có khả năng phát hiện ra các quy tắc vòng ống mờ dưới da ở.

Bệnh lí sùi mào gà ở âm đạo chủ yếu tập trung dày, phát triển ở 1/3 bên trên hay 1/3 phía dưới vùng kín nữ, dẫn đến một vài tổn thương lớn, có một vài mụn trắng dày đặc, đôi khi lồi lên hiện ra một vài mảng bám phân ra bố mạch máu. Đặc điểm của bệnh sùi mào gà âm đạo là với tính tự phát hoặc tự tiêu, đặc biệt là sau khi chữa trị bởi tử cung và vùng kín nữ.
Sùi mào gà hay gặp nhất tại âm môi, chủ yếu mềm, với màu hồng hay màu trắng đục, không còn cuống u phía trên mạch máu, tập trung dầy, lúc ban đầu xuất hiện nay một số vùng ẩm thấp hoặc vị trí tiếp xúc cọ sát như là miệng âm đạo, vùng kín nữ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng sẽ lan rộng cho âm môn hoặc những vị trí khác và xung quanh tại vùng hậu môn.và mỗi người lại có một biểu hiện bệnh sùi mào gà không giống nhau ở những đặc điểm.

undefined

Những ở vùng không còn niêm mạc thì bệnh lí sùi mào gà triệu chứng rõ ràng hơn, giống với một số mụn cóc thông thường.

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở đấng mài râu

– Sau lúc vừa bắt đầu bị nhiễm 2-9 tháng, người bệnh thường có một vài bệnh sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng, về sau, chúng diễn biến thành những gai và hợp lại tới nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà và hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm thấp, giữa những nhú bệnh lí sùi sẽ ấn ra một giọt mủ.

– Ở đàn ông, bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da ở bìu.

– Có tình trạng tổn thương bao phủ cả vùng kín, những nếp gấp bẹn, ở vùng quanh vùng hậu môn hay phía bên trong hậu môn. Một vài hiện tượng bởi vệ sinh kém, kèm đi theo với thai nghén hay có căn bệnh lậu gắn kết nên những bệnh sùi mào gà tiến triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

Một số mô tả nói trên là biểu hiện bệnh sùi mào gà, còn gọi là mụn cóc sinh dục. Bệnh lý bởi papilloma vi rút (hpv) dẫn đến hoặc là 1 trong những bệnh lý lây lan đi theo đường tình dục. Có hơn 26 chủng hpv gây căn bệnh, với biểu hiện là một vài mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Nhiều tình trạng lan truyền không dẫn tới tổn thương phát hiện được ở vùng kín. Tổn thương diễn ra sau lúc mới bị nhiễm hpv từ 3 tuần với 6 tháng. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện dấu hiệu (cũng như là đã có triệu chứng), sự lây lan đã thường xảy ra. Bởi vậy, buộc phải mang bcs khi có quan hệ dục tình với người yêu, nhất là lúc không rõ lắm về đời tư của họ.đó cũng là 1 lối phòng tránh bệnh lí sùi mào gà an toàn mà mỗi người phải nhận ra.

Một số tổn thương bởi hpv dẫn tới ở cổ tử cung thường là khả năng cao gây ra ung thư cổ tử cung. Hpv làm cho mọc 1 hay hầu hết u nhú không cuống, không đau ở vùng kín nữ, vùng kín nữ, ở vùng cổ tử cung (có lúc cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở cơ hội nóng, ẩm, một số u nhú diễn biến nhanh, với lúc to hoặc giống như là hình cái súp lơ. Nếu những tổn thương u nhú mới bị nhiễm khuẩn, người bị mắc bệnh sẽ ra khí hư có mùi hôi hoặc ngứa.
 

arrow
arrow
    全站熱搜

    suimaoga 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()