close

1 trong một số bệnh lý lan truyền thông qua con đường quan hệ dục tình là bệnh sùi mào gà. Bệnh sẽ xuất hiện ở bất kỳ đâu trên cơ thể, nhiều nhất là ở vùng kín

Thưa bác sĩ, tôi trải qua quan hệ dục tình tới quá 1 người vợ. Thời gian mới đây, tôi nhận ra phát hiện ra mình trải qua những nốt đỏ trong vùng kín nữ, môi lớn. Tôi đọc tài liệu thì nhìn thấy dấu hiệu của bản thân giống như của sùi mào gà. Vậy, bác sĩ có khả năng tư vấn giúp tôi về bệnh lý này không? Tôi nên đi thăm khám ở đâu là có lợi nhất? Tôi xin cảm ơn!

Bạn p. Lớn thân mến!

Nếu mới chỉ phát hiện ra các nốt đỏ trong âm hộ hoặc môi cao thì chưa khẳng định bạn trải qua vừa bắt đầu bị bệnh sùi mào gà hay k. Trong một số tình trạng, một số nốt mụn đỏ đấy có khả năng là mụn sinh dục (mụn rộp "vùng kín") hay viêm nang lông. Căn nguyên dẫn tới bệnh lý thường vì giao hợp tình dục bừa bãi, hay do ma sát, lông dương vật mọc ngược và tuyến mồ hôi vừa bắt đầu bị tắc...

undefined

Thế nhưng, cũng không thể dòng trừ căn nguyên của trường hợp mụn ở "vùng kín" của bạn là do bệnh lây lan thông qua con đường tình dục dẫn tới. Đó có khả năng là sùi mào gà hay lậu, giang mai... Để biết đến chủ yếu xác mình mới bị bệnh lý như thế nào?, bạn phải tới các dịch vụ y tế chuyên sản phụ khoa hoặc phòng khám chuyên khoa da liễu để khám hay được chẩn đoán, điều trị nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về sùi mào gà ở thiếu nữ như sau:

Bệnh lí sùi mào gà sẽ xuất hiện ở dương vật hay bất cứ bộ phận nào bên trên bản thân. Căn bệnh chủ yếu lây lan qua con đường tình dục. Lúc đầu, đây là nổi lên một số sùi nhỏ, mềm, nhiều lên như là các nhú gai đường kính từ 1-2mm. Nốt bệnh lí sùi có màu hồng, trải qua nhiều nhánh kèm đi theo một số nhú gai hoặc càng ngày càng lớn dần lên trông giống như mào của con gà. Nó tiến triển dần lên, diễn biến ra một số ở tại vùng xung quanh hoặc chúng thường rất dài với vài centimet.

Bệnh lí sùi mào gà ở âm đạo cơ bản luyện tập trung dầy, phát triển ở 1/3 trên hay 1/3 phía dưới vùng kín nữ, dẫn tới một vài vết thương lớn, có một số mụn trắng dầy đặc, đôi khi lồi lên xuất ra các mảng bám phân bố mạch máu. Đặc điểm của sùi mào gà âm đạo là trải qua tính tự phát hay tự tiêu, nhất là sau lúc chữa bệnh do tử cung hay vùng kín nữ.

- Bệnh lí sùi mào gà thường xảy ra nhất bởi âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không còn có cuống u bên trên mạch máu, tập trung dầy, lúc ban đầu xuất hiện nay một vài ở vùng ẩm thấp hay vị trí tiếp xúc cọ sát như là miệng vùng kín nữ, vùng kín nữ, lỗ niệu đạo, màng trinh, cũng thường lan rộng đến âm môn hoặc một số vị trí khác hoặc xung quanh ở hậu môn.

Bạn phải đi kiểm tra ở một vài cơ sở y tế uy tín, không thể nào tự kết luận và mua thuốc để chữa bệnh lí sùi mào gà nếu ko có thể rất nguy hiểm. Ngoài ra, để ngăn ngừa những bệnh lý lây thông qua con đường dục tình, bạn nên chú ý để giữ bừa bãi tình dục, đặc biệt là trong tình trạng bạn trải qua nhiều quá 1 bạn gái.
 

arrow
arrow
    全站熱搜

    suimaoga 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()